Xe phục vụ bàn bếp di dộng

icon phone
Miền Bắc: 0981228766 Miền Nam: 0912026829
Xe phục vụ bàn bếp di động của Công ty Hành Tinh Xanh được đánh giá cao bởi độ bền vượt trội, chất liệu gỗ bền bỉ, mẫu mã sang trọng, có tính ứng dụng cao và giá thành cực kỳ hợp lý. Sản phẩm hiện đang được phân phối trên toàn quốc.
  • Kích thước: L750 x W400 x H835mm
  • Chất liệu: Gỗ, tay đẩy bằng inox mạ vàng sang trọng
  • Xe gồm 1 bếp ga đơn, không bao gồm bình ga
  • 4 bánh xe dễ dàng di chuyển
  • Xuất xứ: Hàng nhập khẩu

(Lưu ý: Sai số khoảng 5%, màu sắc sản phẩm tùy thuộc vào độ phân giải của màn hình hiển thị)

Hình ảnh thực tế sản phẩm xe phục vụ bàn bếp di động

 

Ưu điểm nổi trội của sản phẩm xe phục vụ bàn bếp di động

Xe phục vụ bàn bếp di động có thiết kế đa năng, tích hợp nhiều tính năng nổi bật. Sản phẩm vừa dùng để chở đồ ăn, lại vừa có bếp ga để hâm nóng thức ăn khi cần. Thiết bị phù hợp với khách sạn và nhà hàng cao cấp, đảm bảo đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng cao của quý khách.

Thiết kế của xe đẩy phục vụ bàn bếp đơn giản nhưng cũng rất đầy đủ và tinh tế . Thân xe đẩy có cầu tạo gồm bề mặt bếp ga tiện dụng, khay đựng gia vị, rượu và các ngăn tủ kéo thông minh. Với thiết kế này, xe phục vụ tựa như một chiếc bếp di động hoàn hảo, tiện lợi cho khách sạn, nhà hàng. Bánh xe của sản phẩm được thiết kế chắc chắn và linh hoạt, có chức năng cố định bánh xe không có nhu cầu sử dụng. 

Xe đẩy phục vụ được làm từ chất liệu gỗ có chất lượng cao, an toàn khi sử dụng và thân thiện với môi trường. Sự kết hợp hoàn hảo giữa phần thân xe đẩy là gỗ và phần tay cầm inox tạo nên cảm giác vừa cổ điển lại vừa hiện đại. Thiết bị được các nhà hàng đánh giá cao vì kiểu dáng đẹp, chất lượng cao và giá cá thì vô cùng hợp lý.

Thiết bị có nhiều ưu điểm về mặt chất liệu lẫn mẫu mã

 

Màu sắc sang trọng là điểm nhấn nổi bật của sản phẩm

Paloca là thương hiệu nổi tiếng chuyên cung cấp các thiết bị nhà hàng

Địa chỉ bán xe đẩy phục vụ cao cấp tại Hà Nội

Công ty Hành Tinh Xanh là địa chỉ tin cậy chuyên cung cấp và phân phối các thiết bị nhà hàng và thiết bị khách sạn có chất lượng cao. Chúng tôi cam kết về độ bền cũng như giá thành của sản phẩm sẽ khiến quý khách hàng hài lòng. Sở hữu những chiếc xe đẩy chở hàng thương hiệu Paloca sẽ giúp việc di chuyển trong không gian khách sạn được thuận lợi và dễ dàng hơn. Công ty Hành Tinh Xanh hỗ trợ vận chuyển trên phạm vi toàn quốc với chính sách bảo hành lâu dài, đảm bảo đáp ứng nhu cầu sử dụng rộng rãi của khách hàng. 

Chúng tôi có một đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, giàu kinh nghiệm chuyên môn luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ cho quý khách mọi lúc mọi nơi. Nếu bạn đang có nhu cầu mua các sản phẩm của Hành Tinh Xanh, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ báo giá và đặt hàng nhanh và hưởng ngàn ưu đãi hấp dẫn!

Bạn đang đánh giá:Xe phục vụ bàn bếp di dộng
Đánh giá của bạn

Cam kết

Bảo hành

Bảo hành 12 tháng

(Bảo hành 12 tháng tất cả sản phẩm)
Xem mẫu trước khi đặt hàng

Xem mẫu trước khi đặt hàng

(Liên hệ NVKD để được giao mẫu & tư vấn tận nơi)
Giao hàng nhanh trong 24h

Giao hàng nhanh trong 24h

(Ngoài những sản phẩm có yêu cầu đặc biệt)
Thanh toán khi nhận hàng

Thanh toán khi nhận hàng

(Thanh toán linh hoạt với nhiều hình thức thanh toán)