Thắc mắc: Xe làm buồng chở những đồ vật gì mà cồng kềnh đến vậy?

Xe làm buồng, một phần không thể thiếu trong ngành khách sạn và nhà nghỉ, thường được thấy di chuyển trên các hành lang và trong các phòng để phục vụ việc dọn dẹp và vệ sinh. Tuy nhiên, một số người có thể tự hỏi rằng vì sao xe này lại cồng kềnh đến vậy, và xe làm buồng chở những đồ vật gì. Dưới đây là một số đáp án cho thắc mắc này.

Bạn có muốn tìm hiểu xem xe làm buồng chở những đồ vật gì không?

Bạn có muốn tìm hiểu xem xe làm buồng chở những đồ vật gì không?

Xe làm buồng chở những đồ vật gì? 

1001 các loại dụng cụ vệ sinh

Xe làm buồng thường được thiết kế để chở và cất giữ một loạt các dụng cụ vệ sinh cần thiết để làm sạch và dọn dẹp các phòng khách sạn. Điều này bao gồm các cây lau nhà, chổi, cây gạt sàn, và các loại hóa chất vệ sinh khác nhau như dung dịch lau sàn, xịt vệ sinh, hoặc nước rửa chén... 

Đồ tiêu hao - đồ amenities thay mới cho khách

Tầng đầu tiên thường chứa khay đựng đồ amenities

Tầng đầu tiên thường chứa khay đựng đồ amenities

Ngoài dụng cụ vệ sinh, xe làm buồng cũng thường chở các đồ tiêu hao - đồ amenities khách sạn cần thiết thay mới mỗi ngày cho khách thuê phòng. Chúng bao gồm các loại bàn chải, kem đánh răng, xà phòng, sữa tắm, dầu gội... Thông thường chúng sẽ được đóng thành một bộ để nhân viên buồng phòng sẽ dễ dàng đặt, thay mới trong phòng vệ sinh khách sạn.

Đồ vải sạch thay mới mỗi ngày

Xe đẩy làm buồng thường sử dụng một diện tích lớn các tầng xe để cất trữ và chứa đựng các đồ vải sạch như khăn mặt, khăn tắm, ga trải giường... Chúng sẽ được thay cho những món đồ vải cũ trong phòng nghỉ của khách để đảm bảo sự sạch sẽ, tiện nghi.

Đồ vải sạch thường được đặt ở các tầng dưới

Đồ vải sạch thường được đặt ở các tầng dưới

Túi vải chuyên đựng đồ bẩn

Túi vải ở hai bên hông xe đẩy dọn phòng khách sạn chuyên được dùng đựng đồ bẩn như rác thải trong phòng hoặc đồ vải bẩn thu gom. Một số túi có thiết kế nắp đậy để vừa vệ sinh và có tính thẩm mỹ hơn.

Dù chỉ là xe làm buồng 1 túi vải nhỏ nhưng sắp xếp đồ vẫn đầy đủ

Dù chỉ là xe làm buồng 1 túi vải nhỏ nhưng sắp xếp đồ vẫn đầy đủ

Các đồ dùng cá nhân khác

Cuối cùng, xe đẩy dùng trong làm buồng phòng cũng có thể chứa các loại đồ dùng cá nhân khác phục vụ cho việc dọn phòng của nhân viên như các loại găng tay, khẩu trang, biển báo làm vệ sinh, đồng phục bộ phận buồng phòng... 

Mặc dù có vẻ như xe làm buồng chở những đồ vật khá cồng kềnh, nhưng thực tế đó là những vật dụng cần thiết và không thể thiếu trong quá trình vận hành khách sạn và nhà nghỉ. Bằng cách này, nhân viên buồng phòng có thể đảm bảo rằng mọi phòng đều được làm sạch và tiện nghi để đón tiếp khách hàng một cách hoàn hảo nhất.

Xe làm buồng cỡ lớn có không gian lưu trũ tốt hơn

Xe làm buồng cỡ lớn có không gian lưu trũ tốt hơn

Để công việc dọn vệ sinh phòng khách sạn, cho thuê hiệu quả thì nhất định không thể thiếu được xe làm vệ sinh buồng phòng. Nếu khách sạn bạn chưa có dòng xe đẩy phục vụ này, nhanh chóng liên hệ với Paloca để đặt mua nhé! Chúng tôi có sẵn xe làm buồng thép phun sơn, xe đẩy dọn phòng bằng nhựa... để bạn chọn lựa.

 

Bài viết khác