Phòng Superior là gì? Phòng Superior có kê thêm được giường phụ được không?

Phòng Superior là một trong những hạng phòng phổ biến và được nhiều khách hàng lựa chọn khi nghỉ ngơi tại khách sạn. Để hiểu rõ hơn về loại phòng này,hãy cùng tìm hiểu chi tiết để xem phòng Superior là gì, các đặc điểm của hạng phòng Superior và đối tượng phục vụ của hạng phòng này nhé!

Phòng Superior là gì? 

Phòng Superior là loại phòng cao cấp hơn so với phòng Standard (phòng tiêu chuẩn) và thường được trang bị các tiện nghi tốt hơn, mang lại trải nghiệm nghỉ ngơi thoải mái hơn cho khách hàng. Phòng Superior thường có diện tích lớn hơn, trang thiết bị hiện đại và vị trí phòng tốt hơn, chẳng hạn như có tầm nhìn đẹp hoặc ở các tầng cao hơn. 

Phòng Superior là loại phòng cao cấp hơn so với phòng Standard

Phòng Superior là loại phòng cao cấp hơn so với phòng Standard

Lưu ý: Phòng Superior sẽ không thể cao cấp bằng phòng Deluxe hay phòng Suite

Đặc điểm phòng Superior 

Một phòng Superior tiêu chuẩn thường bao gồm các trang thiết bị và tiện nghi như sau:

Giường ngủ: Tùy theo nhu cầu của khách hàng, phòng Superior có thể được bố trí giường đôi lớn hoặc hai giường đơn để phù hợp với nhóm khách đi cùng nhau.

Tủ quần áo: Tủ quần áo rộng rãi, đủ chỗ để lưu trữ quần áo và đồ đạc cá nhân của khách hàng trong suốt thời gian lưu trú.

Tủ quần áo rộng đặt đối diện giường

Tủ quần áo rộng đặt đối diện giường 

Kệ tivi và kệ đầu giường: Phòng Superior thường được trang bị tivi màn hình phẳng với các kênh truyền hình đa dạng để giải trí. Kệ đầu giường tiện lợi để đặt đèn ngủ, điện thoại hoặc các vật dụng cá nhân.

Bàn trang điểm và bàn làm việc đi kèm ghế ngồi: Để thuận tiện cho việc trang điểm hoặc ngồi nghỉ thoải mái, làm việc trong phòng.

Phòng tắm đẹp và hiện đại

Phòng tắm đẹp và hiện đại

Phòng tắm và các thiết bị nhà vệ sinh: Phòng tắm riêng với các thiết bị hiện đại như vòi sen, bồn tắm, bồn rửa mặt và gương. Ngoài ra trong phòng tắm cũng bao gồm các thiết bị cần thiết như máy sấy tóc, đồ vệ sinh cá nhân...

Các hạng phòng Superior thường có trong khách sạn

Phòng Superior có nhiều hạng phòng khác nhau để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Một số hạng phòng Superior phổ biến bao gồm:

Phòng Superior Twin: Phòng có hai giường đơn, phù hợp cho bạn bè hoặc đồng nghiệp cùng lưu trú nhưng cần giường riêng biệt.

Phòng Superior Twin với 2 giường đơn

Phòng Superior Twin với 2 giường đơn

Phòng Superior Double: Phòng có một giường đôi lớn, thích hợp cho các cặp đôi hoặc khách hàng muốn có không gian nghỉ ngơi rộng rãi.

Phòng Superior Double được nhiều cắp đôi lựa chọn

Phòng Superior Double được nhiều cắp đôi lựa chọn

Phòng Superior King: Phòng được trang bị giường King size, phù hợp với gia đình có đi kèm trẻ nhỏ, mang lại trải nghiệm nghỉ ngơi sang trọng và thoải mái hơn.

Phòng Superior King đẹp, tiện ích

Phòng Superior King đẹp, tiện ích

Đối tượng phục vụ của phòng Superior

Phòng Superior thường hướng đến các đối tượng khách hàng như:

Khách du lịch: Những người muốn có không gian nghỉ ngơi thoải mái và tiện nghi hơn.

Khách công tác: Những người cần không gian làm việc và nghỉ ngơi chất lượng, thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng.

Gia đình: Những gia đình có nhu cầu nghỉ ngơi trong không gian rộng rãi, thoáng mát.

Các gia đình thường thích thuê phòng Superior

Các gia đình thường thích thuê phòng Superior

Phòng Superior có kê thêm được giường phụ được không?

Khả năng kê thêm giường phụ

Phòng Superior thường có không gian rộng rãi, do đó khả năng kê thêm giường phụ extra bed là hoàn toàn khả thi. Việc kê thêm giường phụ giúp khách sạn linh hoạt hơn trong việc phục vụ các nhóm khách có nhu cầu đặc biệt như gia đình có con nhỏ hoặc nhóm bạn đi cùng nhau.

Lưu ý khi kê thêm giường phụ

Diện tích phòng: Mặc dù phòng Superior thường rộng rãi, khách sạn cần đảm bảo rằng việc kê thêm giường phụ khách sạn không làm cho phòng trở nên chật chội và ảnh hưởng đến sự thoải mái của khách hàng.

Kê thêm giường phụ trong phòng khách sạn

Kê thêm giường phụ trong phòng khách sạn

Tiện nghi và an toàn: Giường phụ cần được bố trí hợp lý để không gây cản trở lối đi và đảm bảo an toàn cho khách hàng. Các tiện nghi cơ bản như đèn ngủ, ổ cắm điện và không gian lưu trữ cần được cung cấp đầy đủ.

Chi phí kê thêm giường phụ

Thông thường, việc kê thêm giường gấp có đệm sẽ đi kèm với một khoản phụ phí. Khách sạn nên thông báo rõ ràng về chi phí này để khách hàng có thể lên kế hoạch chi tiêu hợp lý.

Extra bed - giường phụ di động muốn sử dụng phải mất phí

Extra bed - giường phụ di động muốn sử dụng phải mất phí

Phòng Superior là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn có trải nghiệm nghỉ ngơi thoải mái và tiện nghi nhưng với chi phí không quá đắt đỏ. Với khả năng kê thêm giường phụ, loại phòng này còn linh hoạt phục vụ nhiều nhóm khách khác nhau, từ gia đình đến nhóm bạn hoặc đồng nghiệp. 

Paloca là đơn vị chuyên kinh doanh các loại thiết bị khách sạn cao cấp! Đến với Paloca bạn có thể thoải mái mua sắm các thiết bị tiền sảnh, buồng phòng tiện ích. Đặc biệt dòng giường phụ khách sạn mà Paloca cung cấp cực kỳ đa dạng. Bạn hãy tham khảo ngay 1 số mẫu giường phụ bán chạy của Paloca ngay sau đây nhé!

1 số mẫu giường extra bed bán chạy ở Paloca:

Bài viết khác