Mua linh phụ kiện xe dọn buồng phòng khách sạn ở đâu chính hãng?

Trên chiếc xe làm buồng có 1 số bộ phận thường xuyên hỏng hóc. Muốn duy trì hoạt động tiếp tục cho xe, bạn cần thay mới các bộ phận này. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá các linh phụ kiện xe dọn buồng phòng khách sạn có thể mua mới và gợi ý các địa chỉ mua hàng chính hãng.

Các linh phụ kiện thay mới cho xe dọn buồng phòng khách sạn

Túi vải xe làm buồng

Túi vải là một phần không thể thiếu của xe đẩy làm buồng, được sử dụng để thu gom đồ vải bẩn cần vệ sinh trong phòng khách sạn. Việc sở hữu túi vải chất lượng giúp tăng cường hiệu suất làm việc và tiết kiệm thời gian cho nhân viên buồng phòng. Tuy nhiên, sử dụng một thời gian, túi vải bị rách, thủng... lúc đó bạn nên mua thay mới cho chúng.

Túi vải là phụ kiện của xe làm buồng rất hay phải thay

Túi vải là phụ kiện của xe làm buồng rất hay phải thay

Bánh xe của xe đẩy làm buồng

Bánh xe đóng vai trò quan trọng trong việc di chuyển xe đẩy đồ làm buồng khách sạn. Tuy nhiên bánh xe lại rất hay hỏng, chúng có thể bị kẹt bi, mất phanh, không điều hướng được... Những lúc vậy hãy thay mới chúng và đảm bảo bạn mua và sử dụng bánh xe chất lượng, chính hãng giúp tránh tình trạng hỏng hóc và giảm bớt khó khăn trong quá trình vận hành.

Mẫu bánh xe chính hãng của xe dọn phòng khách sạn

Mẫu bánh xe chính hãng của xe dọn phòng khách sạn

Khay đựng đồ amenities, khay đựng dụng cụ vệ sinh

Các khay đựng đồ như khay đựng đồ amenities, khay đựng dụng cụ vệ sinh được sắp xếp trên tầng đầu tiên của xe đẩy dọn buồng phòng giúp nhân viên buồng dễ dàng sắp xếp và lấy các vật dụng như amenities và dụng cụ vệ sinh một cách gọn gàng và tiện lợi. Tuy nhiên, không phải mẫu xe dọn phòng khách sạn nào cũng có sẵn các khay đựng này và khay đựng nào cũng bền, sử dụng được lâu dài. Chính vì vậy các hãng sản xuất đã tạo ra thêm các mẫu khay đựng đồ phụ để giúp bạn mua thay mới khi các khay đựng theo xe ban đầu bị hỏng.

Khay đựng đồ amenities bằng thép sơn nâu

Khay đựng đồ amenities bằng thép sơn nâu

Khay có nhiều ngăn nhỏ giúp việc phân chia đựng đồ

Khay có nhiều ngăn nhỏ giúp việc phân chia đựng đồ

Địa chỉ chuyên bán linh phụ kiện xe dọn buồng phòng khách sạn

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ đáng tin cậy để mua xe đẩy làm buồng và các linh phụ kiện cho xe thì Paloca là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Paloca có 2 trụ sở chính ở Hà Nội và TPHCM, có hỗ trợ giao hàng trên khắp các tỉnh thành nên vô cùng thuận tiện.

Paloca chuyên cung cấp các xe đẩy phục vụ chính hãng, các phụ kiện cho xe cũng là hàng zin, chuẩn theo hãng, hoàn toàn không phải là hàng nhái lại nên khi sử dụng, bạn sẽ thấy chúng bền hơn hẳn.

Paloca chuyên chuyên bán linh phụ kiện xe dọn buồng phòng khách sạn

Paloca chuyên chuyên bán linh phụ kiện xe dọn buồng phòng khách sạn

Chúng tôi cam kết cung cấp các sản phẩm với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường, giúp bạn tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo chất lượng. Bạn sẽ không phải lo lắng về việc trả giá quá cao khi mua sắm tại Paloca.

Với những ưu điểm và cam kết trên, Paloca tự tin là địa chỉ chuyên bán linh phụ kiện xe dọn buồng phòng khách sạn uy tín và đáng tin cậy nhất trên thị trường. Hãy đến với chúng tôi và trải nghiệm sự khác biệt ngay hôm nay!

Bài viết khác